Tour Phong Nha Kẻ Bàng 1 ngày

Nhắc đến Phong Nha người ta nhắc đến hệ thống hang động bậc nhất tại đây. Với hàng trăm hang động lớn nhỏ khác nhau cùng nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn. Du lịch phong Nha thực sự là trái tim của Du lịch Quảng Bình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn có thể tham khảo Tour Phong Nha Kẻ Bàng 1 ngày.

Hiện tại ở Phong Nha có 4 điểm du lịch đại trà mà ai cũng có thể thăm quan được đó là Động Phong Nha, Động Thiên Đường, Suối Nước Moọc và Sông Chày Hang tối. Đặc biệt có hang Tám cô là điểm du lịch tâm linh thu hút nhiều du khách đến thăm quan.

Tour Phong Nha Kẻ Bàng 1 ngày du khách có thể thăm quan 2 trong 4 địa danh ở trên. Các Tour Phong Nha 1 ngày phổ biến như Động Thiên Đường – Suối Moọc, Động Thiên Đường – Sông Chày Hang tối và Động Thiên Đường – Động Phong Nha hoặc tour Động Phong Nha – Suối Nước Moọc.

Tùy vào sở thích và sức khỏe cũng như có con nhỏ hay không du khách sẽ có những lựa chọn riêng cho mình khi đến thăm quan du lịch Phong Nha. Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình 3 hình thức du lịch tại đây, du lịch theo Tour riêng, hoặc đi tour ghép hoặc du khách có thể tự túc tham quan.

Tour Động Thiên Đường – Suối Moọc

Tour Động Thiên Đường Suối Mooc được xuất phát từ 8h sáng hàng ngày tại Đồng Hới. Sau khi xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại các khách sạn trong thành phố Đồng Hới hoặc nhà Ga Đồng Hới hoặc Sân bay Đồng Hới. Du khách sẽ theo đường Hồ Chí Minh để đến thăm quan động Thiên Đường. Tại Động Thiên Đường sau khi mua vé thăm quan du khách sẽ mua vé xe điện hoặc đi bộ vào tầm 1,5km sau đó leo lên Động Thiên Đường. Khám phá động Thiên Đường 1km đầu tiên

Tour Động Thiên Đường – Sông Chày Hang tối

Tour Động Thiên Đường – Động Phong Nha

Tour Động Phong Nha – Suối Nước Moọc.

About Author

client-photo-1
cuongtx

Comments

Trả lời